วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แฟชั่น ทรงผมทอม TOMBOY หล่อ ๆ


อันสืบเนื่องมากจาก ได้รับ คำชี้แนะมาว่า อยากจะได้ เรื่องราว แฟชั่น ผู้ทอม มากกว่านี้ และโดยเฉพาะ ทรงผม…
พี่เมย์ มาคิด ๆ ดู ก็น่าจะจริงนะ เสื้อผ้า หน้า ผม นี่สำคัญ วันนี้ เลย จัดไปนะน้องนะ วันนี้เลย ตะลุย กูเกิ้ล ค้นหามาเลย
เฉพาะ ทรงผม เจ๋ง ของ น้องทอม พี่ทอมหล่อ ทั้งหลาย ….จะให้ไปเดินถ่ายแต่ละคน ก็กลัวจะชักช้าไม่ทันใจ ….
ดังนั้น คอลัมนี้ จะขอโชว์เฉพาะ ทรงผมที่เข้าตากรรมการ … บวกใบหน้าอันน่ารักน่ากิน ของทุกคน ใครเป็นใคร ….บอกไม่ได้ ไม่ใช่ไม่บอก เพราะ ค้นมาแต่รูปไม่ถึงกับทำประวัติ …..หากเจ้าของรูปท่านใด ได้มาเจอรูปตนเอง อย่าตกใจ ขอให้ดีใจว่า ท่านเข้ากรรมการแล้วอย่างจัง ….
ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้า สำหรับผู้เข้าตากรรมการทุกท่าน…ขอให้หล่อ ๆ ไปตลอดกาลนะค๊า

เพราะฉะนั้น หัวข้อนี้ จะรวบรวม ประมวลภาพ ทอมน่ารัก ทอมหล่อ หล่อน้อยไปถึงหล่อมา และหล่อจังเล้ยยยยยยย
มาให้ชมกันอย่างจุใจ วันนี้ใครอยากทำทรงไหนเลือกเอาเลยนะจ๊ะ….แถม เสื้อผ้า และการโพสท่าถ่ายรูปแนว แนว ให้อีกด้วย ….หุหุหุ ….

กับ ทริกเล็กน้อย เรื่อง การเลือกทรงผม ที่เหมาะสมกับตัวเอง…นะคะ

ที่สำคัญที่สุด คือรูปหน้า ของตัวเอง เพราะผมกับรูปหน้าสัมพันธ์กันเป็นที่
สุดสไตลิสต์ขอแนะนำว่าหากคุณ

หน้ากลม ; ตัดผมเป็นมุมแหลมด้านหน้า

หน้าเหลี่ยม กรามใหญ่ ; ผมสั้นเสมอคาง

หน้ายาว : ผมม้า เอียงซ้ายหรือขวา

แก้มเยอะ : ผมสั้นไว้จอนยาวเล็กน้อย ผมยาวไล่จากกลางแก้ม

อาชีพ ….ทรงผมกับอาชีพบ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือและกาลเทศะดังนั้นวางใจได้ว่าคุณจะสวยสมบุคลิกและหน้าที่การงานของคุณแน่ๆ

การแต่งกาย…..บางครั้งการแต่งกายก็บอกลักษณะความเป็นจริงของคุณ การออกแบบทรงผมให้เข้ากับบุคลิกของคุณจากการแต่งกายเป็นสิ่งสำคัญ

สีผิว….. เพราะสีผิวกับสีผม มีส่วนทำให้คุณดูหม่นหมองหรือสดใสขึ้นได้เช่นเดียวกัน ถ้าคุณผิวเข้ม แต่อยากผมสีม่วงแบบ in trend ที่นี่เขายินดีทำให้แต่ Technician จะคุยกับคุณก่อนว่า in trend ทั้งศีรษะเห็นจะไม่ดีแน่ เปลี่ยนมาทำไฮไลต์ด้วยสีม่วงจะดีกว่า ….ประมาณนี้นะจ๊ะ อย่าถึงกับมั่นใจตัวเอง (แบบผิดผิด) บางอย่างปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนเป็นดี

วันนี้ดูตัวอย่างกันก่อนเลยนะ…..ใครดูบทความนี้แล้วไม่ เม้นให้คะแนน คนหล่อ…ล่ะก็ ….ครั้งหน้าคนเขียน จะงอน …ไม่หามาให้ยลโฉมกันแล้วนะ จะบอกให้…

P.S. ใครอยากได้ เรื่องอะไรเป็นพิเศษ เสนอแนะมาได้เลยค่ะ

ขอบคุณ http://www.xn--o3cumxid2q.com/%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%9C%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A1-tomboy-%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD-%E0%B9%86.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น