2.1 หลักการสร้างสรรค์งานโฆษณา2.1 หลักการสร้างสรรค์งานโฆษณา
2.2 การกำหนดวัตถุประสงค์การโฆษณา
2.3 แนวความคิดในการโฆษณา
2.4 การจูงใจการโฆษณา
งานโฆษณา เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค้ (Creativity) การสร้างสรรค์งานโฆษณาที่ดีควรกําหนดวัตถุประสงค์ในการ โฆษณา และการส่งเสริมการตลาดโดยใช้หลัก AIDA MODEL ซึ่งทําให้เกิดผล 4 ประการ ดังนี้ (เสรี วงษ์มณฑา ,2536)
1. Attention..>>
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น